Chính sách bảo hành - Quy định bảo hành sản phẩm Tivi LG

Chính sách bảo hành - Quy định bảo hành sản phẩm Tivi LG. Mỗi sản phẩm có điều kiện bảo hành khác nhau tùy thuộc dòng sản phẩm. Quý khách tham khảo thông tin bên dưới để nắm được chi tiết.

Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (dưới đây gọi là LG Electronics) và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.
- Tên model và số serial trên phiếu bảo hành trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại Mục 2, Phần A dưới đây.

Từ chối bảo hành
- Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng.
- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như độ ẩm môi trường, thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật vào…
- Sử dụng sai điện áp chỉ định.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG Electronics.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất; gia công; lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của LG Electronics.
- Hàng khuyến mại.

Chính sách bảo hành tivi LG

Thông Tin Về Thời Hạn Bảo Hành Sản Phẩm LG

Thời hạn bảo hành tivi LG

No

Sản phẩm/Product

Tính từ Ngày mua
Since Purchasing date
Tính từ Ngày sản xuất
Since Production date
1 Tivi 24 tháng/months 30 tháng/months
2 Màn hình máy vi tính
Monitor
24 tháng/months 30 tháng/months
3 Màn hình chuyên dụng, Đầu phát nội dung
Signage/Set- top box
24 tháng/months 30 tháng/months
4 Máy giặt, Máy sấy
Washing machine, Dryer
24 tháng/months 30 tháng/months
5 Tủ lạnh
Refrigerator
24 tháng/months 30 tháng/months
6 Điều hòa gia dụng treo tường
Air conditioner- RAC
24 tháng/months 30 tháng/months
7 Các loại điều hòa gia dụng và thương mại khác
Other Air conditioner except RAC
12 tháng/months 18 tháng/months
8 Lò vi sóng, máy hút bụi
Microwave owen, vacuum cleaner
12 tháng/months 18 tháng/months
9 Ổ CD/DVD
CD/DVD drive
12 tháng/months 18 tháng/months
10 Máy chiếu, Máy tính xách tay, Pin máy tính xách tay
Projector, Laptop, Battery of Laptop
12 tháng/months 18 tháng/months
11 Đầu DVD, Dàn âm thanh
DVD player, home theater
12 tháng/months 18 tháng/months
12 Điện thoại, thiết bị di động
Mobile phone; portable equipment
12 tháng/months 18 tháng/months
13 Pin, bộ sạc, phụ kiện các loại
Battery, charger, accessories
6 tháng/months 9 tháng/months

Các trung tâm bảo hành uỷ quyền:

Lưu ý / Remark:

  • - Thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất quy định tại Mục 3, Phần A. Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh LG, Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống.
  • - Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể.
  • - Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt (chỉ áp dụng cho động cơ dẫn động trưc tiếp. Các chi phí phát sinh khác như tiền công, phí vận chuyển, chi phí linh kiện khác (nếu có)... sẽ do khách hàng tự chi trả).
  • - Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho máy nén của tủ lạnh (áp dụng từ ngày 01/04/2013- chỉ áp dụng cho máy nén, các chi phí phát sinh khác như tiền công, phí vận chuyển, chi phí linh kiện khác (nếu có)... sẽ do khách hàng tự chi trả).
  • - Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho máy nén của điều hòa gia dụng treo tường inverter (áp dụng từ ngày 01/06/2015- chỉ áp dụng cho máy nén, các chi phí phát sinh khác như tiền công, phí vận chuyển, chi phí linh kiện khác (nếu có)... sẽ do khách hàng tự chi trả).
  • - Bảo hành 10 năm kể từ ngày mua cho động cơ thông minh inverter của máy giặt (áp dụng từ ngày 01/06/2017- chỉ áp dụng cho động cơ thông minh inverter, các chi phí phát sinh khác như tiền công, phí vận chuyển, chi phí linh kiện khác (nếu có)... sẽ do khách hàng tự chi trả).
  • - Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế: Trong thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định hoặc các trường hợp sửa ngoài bảo hành sẽ được áp dụng như sau:
  • + Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 04 tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm.
  • + Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn bốn (04) tháng thì linh kiện thay thế sẽ được bảo hành là bốn (04) tháng. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới
  • + Trường hợp 1: Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ từ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
  • + Trường hợp 2: Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ ít hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là sáu (06) tháng.